Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Dàn sao Việt “đua nhau” đi tắm trắng da đón Tết

Ngập trong những show diễn Tết nhưng các sao Việt vẫn không bỏ quên việc tân trang lại nhan sắc, đặc biệt là làn da.

Cuối năm là dịp để phái đẹp chăm chút lại làn da. Chính vì thế, mặc dù đắt show cuối năm nhưng công cuộc dưỡng trắng da vẫn được các sao Việt ưu tiên hàng đầu.

Mặc dù eo hẹp thời gian nhưng để sở hữu một nước da trắng, hoa khôi Nam Em không dại dột lựa chọn những phương pháp tắm trắng bằng phương pháp lột tẩy. Thay vào đó, người đẹp chọn sử dụng công nghệ tắm trắng nano nhiệt lạnh Miracle Bed có tác dụng cải thiện sắc độ da nhanh gấp 10 lần các phương pháp thông thường.

nam-em-tam-trang

Miracle Bed là công nghệ tắm trắng hàng đầu tại Châu Âu, sử dụng ánh sáng sinh học kích thích cơ chế phục hồi tự nhiên trong da, giúp nhẹ nhàng trẻ hóa và làm trắng da một cách tự nhiên và liên tục.

nam-em-tam-trang (2)

Nhờ sử dụng công nghệ Miracle Bed mà làn da Nam Em trở nên trắng mịn hồng hào ngay cả khi làm việc dưới trời nắng trong thời gian dài.

truong-quynh-anh-tam-trangtruong-quynh-anh-tam-trang (2)

Chỉ sau 1 lần trải nghiệm, làn da sạm nắng của Trương Quỳnh Anh đã dần trở lại tông màu trắng sáng ban đầu mà còn trở nên khỏe mạnh, hồng hào.

truong-quynh-anh-tam-trangkhanh-ngan-miracle-bed

Mọi dấu hiệu trên bề mặt da như sần sùi, mất nước của người mẫu Khánh Ngân đã được loại bỏ hết, da trở nên nhẵn mịn, trắng hồng giúp cô nổi bật tại các sự kiện.

chung-huyen-thanh (39)

Riêng Chúng Huyền Thanh cho biết đây là giải pháp tối ưu cho làn da bị tổn thương bởi việc thường xuyên tiếp xúc mỹ phẩm và môi trường khói bụi ngoài trời của cô.

Miracle Bed

Miracle Bed chính là bí quyết trắng da đón Tết của sao Việt. Tìm hiểu thêm tại đây.

Rate this post

0 nhận xét: