Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Biến mắt 1 mí thành 2 mí đón Tết trong 15 phút

Bấm mí là kỹ thuật làm mí mắt hình thành sâu bên trong lớp da, tạo mắt hai mí nhanh chóng chỉ sau 15 phút thực hiện.

bam-mi005

Đôi mắt hai mí với ánh nhìn biểu cảm luôn là niềm ao ước của nhiều bạn gái

Để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, giờ bạn không còn phải e ngại phải chịu đau đớn, chi phí cao, không tự nhiên hoặc mí mắt chỉ tồn tại một thời gian. Hầu hết khách hàng đều hài lòng sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc Cherry Eyes bởi những ưu điểm dưới đây.

Công nghệ đột phá mang lại hiệu quả vượt trội

Là một trong những sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc, bấm mí Cherry Eyes không chỉ là giải pháp chữa mắt 1 mí an toàn, đơn giản mà còn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Sử dụng kỹ thuật vượt trội, bấm mí Cherry Eyes tạo chuỗi liên kết bền chặt giữa da mi mắt và sụn mi để khi mở mắt bạn có đường mí mới rõ nét chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt một mí trước đó.

bam-mi004

Quy trình bấm mí hàn Quốc

An toàn – không biến chứng – hồi phục nhanh chóng

Phương pháp bấm mí Cherry Eyes chỉ là một thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Trong quá trình thực hiện không gây chảy máu, người dùng được gây tê nhẹ nhàng vì vậy không tạo ra cảm giác đau đớn. Các bác sĩ thực hiện chỉ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận hay thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Được nhiều người sử dụng và có hiệu quả thực sự

Sự xuất hiện công nghệ bấm mí Cherry Eyes đã tạo ra cơn sốt làm đẹp bùng nổ trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Rất nhiều bạn trẻ đã kiểm chứng và đánh giá cao về hiệu quả của phương pháp chữa mắt 1 mí tiên tiến này.

ngoc-anh-mui-sline001

Hình ảnh trước và sau bấm mí Hàn Quốc Cherry Eyes của quán quân giải Let’s Beauty – Ngọc Anh (Cần Thơ) tại Khơ Thị.

minh-tien-mui-sline002

Quán quân Perfect Beauty – Minh Tiến sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc Cherry Eyes. Tìm hiểu thêm tại đây.

Ngọc Anh, Minh Tiến là hai trong rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn và trải nghiệm thành công dịch vụ bấm mí Cherry Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Khơ Thị. Họ đã mạnh dạn thay đổi để sở hữu mắt 2 mí đẹp rạng ngời đón Tết, còn bạn thì sao?

Rate this post

0 nhận xét: