Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

CÓ NGƯỜI ĐÃ TỪNG PHẪU THUẬT SỬA MŨI VÀ QUÊN MẤT GƯƠNG MẶT CỦA MÌNH

Để có được vẻ ngoài lung linh, hoàn hảo thì không ít người bất chấp những hiểm nguy, những khó khăn luôn rình rập xung quanh để nhờ tới sự can thiệp của dao kéo. Có người còn chấp nhận để đánh đổi cả tính mạng của mình. Và một nữ Blogger cũng đã quên không còn nhớ gương mặt của mình ra sao kể từ khi cô phẫu thuật sửa mũi.Cô gái này có tên gọi là Ang Chiew Ting sinh sống và làm việc tại Singapore. Là tín đồ của phong trào phẫu thuật thẩm mỹ, chính vì thế nên cô không ngần ngại đầu tư hết số tiền mà mình dành dụm được để đi làm đẹp. Tổng số lần mà cô phải nhờ đến bác sĩ để phẫu thuật lên tới 10 lần, trong vòng 4 năm. Và đến thời điểm hiện tại thì cô hoàn toàn không thể nào nhớ nổi được gương mặt tự nhiên của mình trước kia như thế nào.phau-thuat-sua-mui-5 Người phụ nữ này năm nay 28 tuổi, cô không hài lòng với nét đẹp mình có được vì theo cô có quá nhiều khuyết điểm cần được che giấu đi. Đầu tiên là chiếc mũi, phần lỗ nó quá hẹp, chẳng duyên dáng chút nào; tiếp theo là xương hàm, trông nó hơi thô và khiến cho cô có cảm giác già hơn nhiều so với tuổi; rồi đến xương mặt,…Cô bắt đầu công cuộc thay đổi diện mạo của mình từ năm 2012, và cô cũng chọn chiếc mũi để cách tân đầy tiên. Tuy nhiên thì ca phẫu thuật không hoàn hảo như những gì mà Ang Chiew Ting muốn, nó có dấu hiệu bị sưng lên và một số bộ phận xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Chính vì thế nên sang năm 2013 cô quyết định tu chỉnh là thêm một lần nữa.Sau khoảng thời gian chờ cho chiếu mũi phẫu thuật được phục hồi thì cũng là lúc mà cô quyết định chạy theo xu hướng mặt V lien đang rất thịnh hành. Không chỉ gọt mặt, nữ blogger còn độn cằm và làm đầu rãnh múi má để trông mình đầy đặn hơn cũng như tràn đầy sự nữ tính.Không dừng lại ở đó, vì ham làm đẹp thế nên cô quyết định tiếp tục nhờ cậy tới sự can thiệp của bác sĩ thẩm mỹ, hút mỡ cằm, đồng thời cắt mí, giảm beó,…Tất cả những sự thay đổi và quyết định nào đều là do Ang Chiew Ting mong muốn mình có được từ lâu. Với cô, ngoại hình bên ngoài đẹp thì sẽ có được một công việc tốt hơn, được nhiều người chú ý hơn và từ đố túi tiền của cô cũng sẽ nhiều hơn. Thế nhưng oái oăm thay vì cô đã lợi dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều để thay đổi hầu hết gương mặt, chính vì thế mà bây giờ cô chẳng thể nào hình dung được mình thuở trước đây nữa.Chỉ cần thấy bất kỳ một khuyết điểm nào dù là nhỏ nhất thì cô cũng quyết định thay đổi, khắc phục đó. Và cho tới thời điểm hiện tại, sau khoảng 10 lần cách tân toàn bộ diện mạo và thấy ưng ý với dung nhan bây giờ, Ang Chiew Ting đã chia sẻ rằng cô không can thiệp dao kéo vào cơ thể của mình nữa.Người chồng của cô cũng rất ủng hộ quyết định này của vợ mình dù có đôi chút lo lắng. Hai vợ chồng nữ blogger này cũng tính đến chuyện sau này cho con gái của mình đi phẫu thuật.Rate this post

0 nhận xét: